, 11h23 19/04/2019

Vua địa hình Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 hơn 13 tỷ của đại gia Hà Nội

(Xecuatui.vn) - Chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đăng kí biển số Hà Nội được các doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân chào bán với giá hơn 13 tỷ đồng.

Đây chính là một trong hai chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 2019 đang lăn bánh tại Hà Nội. Số lượng phiên bản này tại Việt Nam đang ngày một tăng nhanh dù giá bán khá cao. Xe được doanh nghiệp nhập khẩu tư nhân đưa về và chào bán với giá hơn 13 tỷ đồng. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn nhập chính hãng có giá hơn 10,6 tỷ nhưng khách hàng phải chờ tới tháng 10/2019.

dsc-6264-copy.jpg

Với phiên bản Edition 1, G63 AMG được trang bị nhiều chi tiết cao cấp và ấn tượng hơn bản tiêu chuẩn. Ngoại thất phiên bản Edition 1 khác biệt ở bộ tem 2 bên thân xe, nhiều chi tiết được bổ sung viền đỏ như mâm xe, gương chiếu hậu. Nội thất bọc da Nappa màu đen và đỏ đi kèm các đường chỉ khâu màu đỏ, dây an toàn màu đỏ và vô-lăng làm từ sợi Dinamica microfibre với dấu 12 giờ màu đỏ mang đến sự hoàn hảo cho thiết kế thể thao. Đặc biệt, gói trang bị carbon với vân đỏ đẹp mắt chính là một trong những điểm ấn tượng nhất bên trong xe.

dsc-6284-copy.jpg

Về thiết kế tổng thể, sau gần 40 năm, Mercedes-Benz G-Class cuối cùng cũng đã đưa ra một sự thay đổi mang tính toàn diện. G-Class vẫn được xây dựng dựa trên khung gầm dạng thang, nhưng giờ đây bộ khung gầm này được làm từ thép cường độ cao, đi kèm với thân xe làm từ thép cường lực, nắp ca-pô, chắn bùn và cửa được làm từ nhôm. Tất cả những điều này giúp độ cứng của xe tăng thêm 55% so với thế hệ trước.

dsc-6293-copy.jpg dsc-6267-copy.jpg

Ngoài ra, trọng lượng của xe cũng giảm hơn 170 kg. Trong khi đó, kích thước của xe lại gia tăng đáng kể mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn, với chỗ để chân, vai và khuỷu tay thoải mái hơn. Cụ thể, chiều dài, rộng, cao hiện giờ của xe được tăng thêm lần lượt 101 mm, 121 mm và 40 mm so với mẫu xe trước đó. Ngoài ra, một cải tiến mới được đánh giá cao trên Mercedes G63 AMG thế hệ mới là khoảng để chân hàng ghế sau giờ được gia tăng thêm 152 mm so với phiên bản cũ.

dsc-6290-copy.jpg

dsc-6289-copy.jpg

Mercedes-AMG G63 thế hệ mới hoàn toàn không mất đi sự hầm hố và cá tính vốn có của mình. Xe vẫn nổi bật với cản trước và các hốc hút gió cỡ lớn, lưới tản nhiệt hình thang Panamerica, cụm đèn pha LED dạng tròn, đèn xi nhan được bố trí nhô hẳn trên nắp ca-pô khác biệt và độc đáo, đi kèm cùng các đường dập thẳng nhỏ chạy dài từ phần đầu đến đuôi xe.

dsc-6265-copy.jpg

dsc-6286-copy.jpg

Người dùng sẽ không thể nào nhầm lẫn phần đuôi xe của G63 với bất kỳ một dòng xe nào khác nhờ logo to bản trên bánh dự phòng ở phía sau. Đèn hậu dạng LED thiết kế mới, hệ thống ống xả đặt bên hông xe quen thuộc, bậc lên xuống cố định. Bản đặc biệt này cũng sở hữu bộ mâm thửa riêng kích thước 22 inch sơn đen, cùm phanh màu đỏ bắt mắt.

Khoang cabin của Mercedes-AMG G63 được đánh giá là rất hiện đại lột xác hoàn toàn, không thua kém bất kỳ mẫu xe mới nhất nào của Mercedes. Theo đó, chất liệu da cao cấp cụ thể là da Nappa trên bản Edition 1 được sử dụng nhiều hơn đi kèm nhiều công nghệ hàng đầu hiện nay, giúp người lái thoải mái tận tưởng chuyến đi kể cả khi on-road hay off-road. Xe còn được trang bị màn hình đôi Widescreen Cockpit 12.3 inch, lỗ thông gió điều hoà kiểu tuabin, hệ thống đèn viền nội thất 64 tùy chọn màu sắc.

Một số trang bị nổi bật khác gồm hệ thống âm thanh Burmester, cửa sổ trời chỉnh điện, gói ghế ngồi chỉnh đa hướng chủ động Active Multicontour Seat tích hợp chức năng sưởi ấm, chỉnh điện và ghi nhớ 3 vị trí, điều hòa tự động ba vùng, cửa sổ trời, hệ thống định vị cao cấp Comand Online, hệ thống âm thanh và hệ thống camera 360 độ.

Dưới nắp ca-pô, chiếc G63 thế hệ mới sử dụng động cơ V8 4.0 lít tăng áp của AMG, sản sinh công suất 585 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 850 Nm từ 2.500 đến 3.500 vòng/phút. Hệ thống này được kết hợp với hộp số tự động Speedshift TCT 9G 9 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh AMG Performance 4Matic. Với trang bị này, chiếc xe nặng hai tấn rưỡi này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,5 giây và đạt tốc độ tối đa 240 km/h nhờ gói AMG Driver’s Package.

Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống treo độc lập phía trước và hệ thống treo liên kết 5 điểm phía sau, cho khả năng off-road và xử lý khi vào cua tốt hơn, đồng thời tận dụng tối ưu sức mạnh từ động cơ. Bên cạnh đó, G36 còn được trang bị ống xả kép thể thao AMG nằm bên sườn trái rất hài hòa, vô-lăng đáy phẳng hiệu suất cao AMG Performance.

dsc-6260-copy.jpg

dsc-6259-copy.jpg

dsc-6270-copy.jpg

Về tính năng hỗ trợ lái xe an toàn, G63 được trang bị gói Driver Assistance với hệ thống hỗ trợ phanh chủ động, kiểm soát hành trình thích nghi, hỗ trợ giữ làn đường và giám sát điểm mù. Xe còn được trang bị hệ thống Pre-Safe, một hệ thống giám sát áp suất lốp và một bộ sửa lốp Tirefit.

Theo Auodaily