, 20h37 05/02/2019

Qua bàn tay Cường "Đô-la", chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus từng của Chủ tịch Trung Nguyên đã trở nên bắt mắt hơn trước

(Xecuatui.vn) - Không chỉ mang đến bộ áo 2 tông màu trắng và xanh nhạt rất nổi bật, Cường "Đô-la" còn mạnh tay làm mới "bộ móng" cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này qua la-zăng độ của Vossen. Đây là lần thứ 4 doanh nhân phố núi chọn hãng mâm đến từ Mỹ cho các siêu xe của mình.

Cường "Đô-la" đã nổi tiếng là một người yêu siêu xe từ những năm 2007, thời kỳ này cũng bắt đầu cho việc chơi siêu xe tại thị trường Việt Nam. Và đến nay đã 12 năm trôi qua, doanh nhân phố núi vẫn chưa bao giờ từ bỏ niềm đam mê này. Hiện nay, không chỉ mua siêu xe mà Cường "Đô-la" còn mạnh tay độ lại các "chiến mã" của mình rất thú vị.

Siêu xe <a class=Audi R8 V10 Plus của Cường Đô la" data-height="1200" data-width="1600" />

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus đầu tiên trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô la

Đây là chiếc Audi R8 V10 Plus đầu tiên trong bộ sưu tập siêu xe của "Cường Đô-la"

Trước khi được Cường Đô-la mua lại, siêu xe Audi R8 V10 PLus này từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên

Trước khi được Cường "Đô-la" mua lại, siêu xe Audi R8 V10 PLus này từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên

Đánh giá nhanh siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường Đô-la

Đánh giá nhanh siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Hiện trong garage của Cường "Đô-la" chỉ còn mỗi chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus từng thuộc sở hữu của Chủ tịch Trung Nguyên nhưng hiện ngoại hình chiếc xe này đã trở nên rất nổi bật. Hãy cùng Tinxe.vn đánh giá nhanh chiếc Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la".

Thiết kế ngoại thất Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Sau khi được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 5 đưa về nước vào năm 2016, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus màu đen phải rất vất vả mới tìm thấy người mua. Người sở hữu đầu tiên được cho là ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch của Trung Nguyên. Tuy nhiên, 1 thời gian sau đó, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus được bán lại và qua vài đời chủ mới được Cường "Đô-la" rước về garage.

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này nguyên bản có màu đen

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này nguyên bản có màu đen và đã được Cường "Đô-la" thay đổi sang bộ áo 2 tông màu là trắng mờ

 và đã được Cường Đô la thay đổi sang bộ áo 2 tông màu là trắng mờ và xanh nhạt

Và xanh nhạt

Sau khi qua bàn tay của Cường "Đô-la", chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này đã được doanh nhân phố núi dán đổi màu sang tông màu trắng mờ và xanh nhạt. Trong khi đó, nguyên bản chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này có màu sơn đen bóng.

Trong đó, nửa thân trước chiếc siêu xe Audi R8 V10 PLus được dán đổi màu thành trắng mờ

Trong đó, nửa thân trước chiếc siêu xe Audi R8 V10 PLus được dán đổi màu thành trắng mờ

Cận cảnh bộ áo trắng mờ phía trước đầu siêu xe Audi R8 V10 Plus

Cận cảnh bộ áo trắng mờ phía trước đầu siêu xe Audi R8 V10 Plus

Ngoài ra, màu xanh nhạt được dán đổi màu từ nửa thân sau, chưa hết, 1 phần nẹt sườn bên hông và cả trần xe của chiếc Audi R8 V10 Plus này cũng được hoàn thành với màu xanh nhạt

Ngoài ra, màu xanh nhạt được dán đổi màu từ nửa thân sau, chưa hết, 1 phần nẹt sườn bên hông và cả trần xe của chiếc Audi R8 V10 Plus này cũng được hoàn thành với màu xanh nhạt

Màu xanh nhạt được chọn làm bộ áo chính cho toàn bộ đuôi xe

Màu xanh nhạt được chọn làm bộ áo chính cho toàn bộ đuôi xe

Màu trắng mờ được chọn làm bộ áo chính cho nửa thân xe trước của chiếc Audi R8 V10 Plus này, trong khi đó, trần xe và nửa thân sau được dán đổi màu sang xanh nhạt. Đây là bộ áo khá độc đáo và nhanh chóng gây không ít sự chú ý của giới mê xe.

Để tạo điểm nhấn cho bộ áo mới 2 tông màu trắng mờ và xanh nhạt, Cường "Đô-la" đã cho các chi tiết như logo V10 bên hông xe, 4 vòng tròn đan vào nhau của thương hiệu Audi phía trước và sau xe hay logo R8 hoàn thành với màu đen nhám để tạo tính tương phản.

Để tạo điểm nhấn cho bộ áo mới 2 tông màu trắng mờ và xanh nhạt, Cường Đô la đã cho các chi tiết như logo V10 bên hông xe

Để tạo điểm nhấn cho bộ áo mới 2 tông màu trắng mờ và xanh nhạt, Cường "Đô-la" đã cho các chi tiết như logo V10 bên hông xe

Hay 4 vòng tròn đan vào nhau của thương hiệu Audi phía trước và sau xe cùng logo R8 hoàn thành với màu đen để tạo tính tương phản

Hay 4 vòng tròn đan vào nhau của thương hiệu Audi phía trước và sau xe cùng logo R8 hoàn thành với màu đen để tạo tính tương phản

Chưa hết, các chi tiết nguyên bản như ốp hốc gió bên hông, khuếch tán sau, cánh gió đuôi cố định cỡ lớn hay vỏ gương nguyên bản bằng sợi carbon bóng cũng tạo điểm nhấn cho ngoại hình chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus thuộc sở hữu của Cường "Đô-la". Sự tính toán kỹ lưỡng của Cường "Đô-la" trên chiếc Audi R8 V10 Plus đã giúp ngoại hình siêu xe này trở nên rất bắt mắt và các màu sắc phối với nhau khá ăn ý.

Ngoài ra ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng bao gồm ốp hốc gió bên hông

Ngoài ra ngoại thất chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này còn có nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng bao gồm ốp hốc gió bên hông

Vỏ gương

Vỏ gương

Hay cánh gió đuôi phía sau xe

Hay cánh gió đuôi phía sau xe

Chưa hết, không chỉ mang đến bộ áo 2 tông màu trắng và xanh nhạt rất nổi bật, Cường "Đô-la" còn mạnh tay làm mới "bộ móng" cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này qua la-zăng độ của Vossen. Loại bỏ bộ mâm 5 chấu kép nguyên bản của chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus, Cường "Đô-la" chọn lựa bộ mâm 5 chấu đơn với các chấu cỡ lớn và sơn đen nhám rất ấn tượng.

Đi kèm cùng bộ mâm độ của Vossen còn có kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm carbon. Ước tính cho bộ mâm Vossen này của chiếc Audi R8 V10 Plus đã "móc túi" doanh nhân Cường "Đô-la" không dưới 180 triệu đồng. Bộ mâm này có kích thước 20 inch cho bánh trước và phía sau là 21 inch. Đi kèm la-zăng độ của Vossen là bộ lốp Michelin.

Chưa hết, không chỉ mang đến bộ áo 2 tông màu trắng và xanh nhạt rất nổi bật, Cường Đô-la còn mạnh tay thay bộ mâm độ của Vossen cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này

Chưa hết, không chỉ mang đến bộ áo 2 tông màu trắng và xanh nhạt rất nổi bật, Cường "Đô-la" còn mạnh tay thay bộ mâm độ của Vossen cho chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này

Bộ mâm này có thiết kế 5 chấu đơn và được sơn màu đen mờ

Bộ mâm này có thiết kế 5 chấu đơn và được sơn màu đen mờ

Được biết, đây là lần thứ 4 Cường "Đô-la" chọn hãng mâm độ Vossen để "làm đẹp" cho các siêu xe của mình, trước Audi R8 V10 Plus, siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 biển "tứ quý" 8, Ferrari 488 GTB hay McLaren 650S Spider đều được Cường "Đô-la" độ mâm Vossen. Hiện 3 chiếc siêu xe này đã có chủ mới.

Nội thất Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Dù được "làm đẹp" ở ngoại thất nhưng chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" vẫn không có gì thay đổi bên trong khoang lái. Nội thất xe bọc da màu đen vớ các điểm nhấn như đường chỉ may màu đỏ ở ghế ngồi. Bên trong khoang lái còn có một số chi tiết bọc sợi carbon.

Nội thất Audi R8 V10 Plus của Cường Đô-la

Nội thất Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Hãng xe sang đến từ Đức, Audi đã trang bị dàn âm thanh Bang & Olufsen 13 loa có công suất 550W cho R8 V10 Plus. "Rạp hát" này đủ đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của chủ nhân siêu xe này

Động cơ Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la"

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn, tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường Đô-la vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn

Siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" vẫn được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5.2 lít, tương tự như phiên bản tiêu chuẩn

Tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực

Tuy nhiên, hãng Audi đã tinh chỉnh lại động cơ nhằm giúp siêu xe R8 V10 Plus đạt công suất tối đa 610 mã lực

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này có trang bị hệ thống ống xả độ của Capristo

Chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus này có trang bị hệ thống ống xả độ của Capristo

Động cơ kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp S-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian danh tiếng của Audi, nhờ đó, siêu xe Audi R8 V10 Plus chỉ mất khoảng thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Để khởi động "trái tim" trên siêu xe này, hãng Audi trang bị một nút bấm màu đỏ đặt ngay trên vô-lăng của xe.

Dù không "thông nòng" động cơ, nhưng việc trang bị hệ thống ống xả độ của Capristo cũng đủ giúp chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus của Cường "Đô-la" có âm thanh ấn tượng hơn trước và quan trọng hơn là không bị "bắt nạt" khi di chuyển cùng các siêu xe Lamborghini hay Ferrari của những người bạn.

Lúc mới về nước, siêu xe Audi R8 V10 Plus có giá bán khoảng 13,5 tỷ đồng, tuy nhiên, do Cường "Đô-la" mua lại nên giá bán của mẫu xe này được cho khoảng 10 tỷ đồng.

Theo Tin xe