Mèo, 09h42 14/09/2018

Like comment "chê" SM trên Instagram, Hyoyeon (SNSD) đang ngầm thể hiện bất mãn với cách quảng bá hời hợt của công ty?

(Xecuatui.vn) - Cái 'like' đơn giản của Hyoyeon đang làm Knet đồn đoán cô nàng không mấy hài lòng với cách quảng bá hiện tại của công ty.

Mới đây trên Pann, chủ đề main dancer - rapper của SNSD đã ấn "thích" một comment tỏ ý chê bai cung cách làm việc của SM Entertainment trên Instagram đang được bàn luận sôi nổi.

Hình ảnh có liên quan

Hyoyeon tỏ ý bất mãn với SM?

Fan này viết: "Chị không biết rằng 'Lil' Touch" là một thất bại sao? Nó sẽ nhanh chóng trượt khỏi top 20 Melon thôi. Chẳng nhẽ SM không nghĩ đến trọng lượng của tình huống này hả? Đáng ra họ nên cho NCT phát hành ca khúc vào thứ 2 nếu không muốn "đụng độ' Soshi, chị còn không được đem nhạc đi quảng bá. Tại sao họ phải ra mắt bài hát của các chị vào thứ 4 và làm hỏng bét giai đoạn quảng bá như vậy? Bài hát đã bị "hất" khỏi top 10 Melon rồi mà mới có 3 ngày chứ mấy, đây không phải là lúc để thỏa mãn với bản thân đâu.

Các ca sĩ khác đều quảng bá ca khúc của mình trên Idol Room và showcase của Naver và trải dài hoạt động quảng bá trên mọi cổng thông tin rồi. Đáng ra họ nên để ca khúc của mình phổ biến trên Facebook và các trang như Ilsola, Baesola, Dingo Music. SM còn tệ hơn cả những công ty nhỏ như Make Us. Họ còn chả thèm quảng bá nhóm nhỏ của Soshi. Đã lâu lắm rồi bọn em mới được thấy Soshi nhưng họ còn không để các chị tham gia các show âm nhạc và để các chị trượt dài trên BXH nhạc số. Không có show tạp kĩ, không video vũ đạo, nếu họ không tung các nội dung thích hợp thì các chị sẽ thất bại trong mảng digital mất. Em hi vọng họ hiểu tình hình nghiêm trọng thế nào... Mỗi MV làm ăn ngon nghẻ thì sao chứ? Họ nên biết cách quảng bá comeback trước và để các chị quảng cáo bài hát như các ca sĩ khác. Họ còn kém cỏi hơn cả các công ty marketing Facebook".

Hyoyeon like "sớ" kể tội SM của fan

Các fan nhanh chóng bình luận: 

"Xin hãy rời SM đi ạ"

"SM vẫn chưa thức tỉnh"

"Nhưng ngày nay... điểm digital của bạn có mấy khi bị ảnh hưởng bởi quảng bá trên show âm nhạc đâu...? Nên tôi chẳng biết nữa"

"Có vô tình ấn nhầm không đấy? Sao lại tự like bài đăng nói bài hát của mình flop?"

"Không phải cô ấy ấn like vì nghĩ ca khúc của mình thất bại đâu, cô ấy chỉ đồng tình với sự thật rằng họ đang chửi rủa SM vì không chịu quảng bá họ thôi"

"Gà SM chưa hiểu là chả có tác dụng gì nếu bày tỏ ý kiến với công ty à, họ chả thay đổi đâu, họ đối xử với bạn chẳng khác gì cơm thừa canh cặn..."

"Nhưng đúng là họ không được quảng bá mà, điểm lần này thấp lè tè"

"Nhưng họ thực sự đã chọn được 1 ca khúc tuyệt vời. Nó cực gây nghiện"

" Cô ấy có thể bấm nhầm, nhưng cũng có khả năng là cô ấy cũng thấy khó chịu... Tôi từng nhìn thấy cô ấy trên 1 show với bias mình và cô nàng trông có vẻ là người đàng hoàng"

"Tôi thì khó chịu hơn khi thấy người này có thể bình luận những câu thế kia đó"

 Đây không phải lần đầu tiên 1 thành viên của SNSD thể hiện thái độ không vừa lòng với cách làm việc của SM. Taeyeon - nàng trưởng nhóm cá tính từng nhiều lần mỉa mai công ty của chính mình khi quên đăng MV của cô hay viết sai chính tả,...  

Kết quả hình ảnh cho taeyeon

Taeyeon thường xuyên "bóc phốt" SM

Tuy nhiên cần phải nói rằng "Lil' Touch" của nhóm nhỏ SNSD-Oh!GG không thất bại như nhiều người nghĩ. Ca khúc hiện vẫn đang trong top 10 iChart, đạt no.1 trên nhiều BXH khác cũng như đạt đến 9 triệu view Youtube trong 24h đầu lên sóng. 

 MV "Lil' Touch" - SNSD-Oh!GG

Dù vậy, việc SM không cho SNSD-Oh!GG quảng bá cũng là nỗi thất vọng lớn với người hâm mộ, bởi nếu được đầu tư đúng mực, bài hát sẽ còn có sức công phá hơn nhiều. Trước đó, SM còn khiến SONE giận điên khi làm chân của Hyoyeon "tiêu biến" và viết sai tên Girls' Generation trong ảnh teaser chính thức.

SM lien tuc mac sai sot: SNSD het thoi, bi cong ty quan ly tho o? hinh anh 2

SM mắc lỗi viết sai tên "gà cưng" lừng lẫy 1 thời

SM lien tuc mac sai sot: SNSD het thoi, bi cong ty quan ly tho o? hinh anh 1

Chân của Hyoyeon thì bị thợ photoshop "thiếu tâm" làm cho tiêu biến