, 09h15 04/02/2019

Lần đầu lái siêu xe Pagani Huayra hơn 80 tỷ đồng từ quận 7 sang quận 1, Minh "Nhựa" đập tan tin đồn mua "thần gió" chỉ để khoe của

(Xecuatui.vn) - Rất nhiều người cho rằng Minh "Nhựa" khó có thể xoay sở chiếc siêu xe Pagani Huayra trên các con đường đông đúc ở trung tâm Sài thành. Vì thế, việc cầm lái mẫu xe "thần gió" từ quận 7 sang quận 1 đã giúp Minh "Nhựa" đập tan những tin đồn cho rằng mình mua xe để khoe của chứ không chạy.

Kể từ lúc ra biển số cho đến nay, con đường mà Minh "Nhựa" chọn lựa để cầm lái Pagani Huayra chính là đại lộ Võ Văn Kiệt nối từ quận 6 sang quận 7. Cung đường này rất đẹp và không gặp quá nhiều khó khăn do mật độ giao thông tại đây tương đối thông thoáng.

Pagani Huayra lần đầu xuất hiện ở trung tâm quận 1

Pagani Huayra lần đầu xuất hiện ở trung tâm quận 1

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Nhựa cho Pagani Huayra đi họp mặt cùng với các <a class=siêu xe tại Sài thành" data-height="1132" data-width="1600" />

Đây cũng là lần đầu tiên Minh "Nhựa" cho Pagani Huayra đi họp mặt cùng với các siêu xe tại Sài thành

Việc cầm lái mẫu xe thần gió Pagani Huayra từ quận 7 sang quận 1 đã giúp Minh Nhựa đập tan những tin đồn cho rằng mình mua siêu xe để khoe của chứ không chạy

Việc cầm lái mẫu xe "thần gió" Pagani Huayra từ quận 7 sang quận 1 đã giúp Minh "Nhựa" đập tan những tin đồn cho rằng mình mua siêu xe để khoe của chứ không chạy

Lần hiếm hoi Minh "Nhựa" cho Pagani Huayra đi chơi xa Sài thành chính là Hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Bàu Trắng tại Phan Thiết. Tuy nhiên, 2 cung đường này đa phần chiếc Pagani Huayra được vận chuyển bằng xe chuyên dụng và chỉ đến các con đường đẹp và an toàn mới được Minh "Nhựa" cho xuống đường lăn bánh.

Những điều này đã khiến cư dân mạng bắt đầu hoài nghi việc mua siêu xe Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ để đánh bóng tên tuổi, một số người còn cho rằng đây thực chất là khoe của hay không ai mua xe mà suốt ngày chỉ trùm bạt trong garage và chỉ di chuyển trên 1 con đường nhất định.

Pagani Huayra Coupe chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên thế giới

Pagani Huayra Coupe chỉ có 100 chiếc được sản xuất trên thế giới

Thần gió Pagani Huayra tại Việt Nam mang màu sơn cam

"Thần gió" Pagani Huayra tại Việt Nam mang màu sơn cam

Du khách nước ngoài khá bất ngờ khi 1 trong số 100 chiếc Pagani Huayra được sản xuất trên thế giới lại có mặt ở Việt Nam

Du khách nước ngoài khá bất ngờ khi 1 trong số 100 chiếc Pagani Huayra được sản xuất trên thế giới lại có mặt ở Việt Nam

Các du khách này có thể sững sờ khi biết tin chiếc Pagani Huayra này có giá hơn 80 tỷ đồng, đắt gấp 4 lần mức giá bán khởi điểm

Các du khách nước ngoài còn có thể sững sờ khi biết tin chiếc Pagani Huayra này có giá hơn 80 tỷ đồng, đắt gấp 4 lần mức giá bán khởi điểm

Chính vì vậy, trong buổi họp mặt siêu xe cuối năm của các đại gia Sài thành ở quận 1 đã gây bất ngờ lớn với giới mê xe khi có sự xuất hiện của "thần gió" Pagani Huayra. Nhiều bạn trẻ không tin được Minh "Nhựa" sẽ cầm lái Pagani Huayra từ quận 7 sang quận 1.

Cung đường từ quận 7 sang quận 1 khá khó khăn cho những mẫu siêu xe gầm thấp như Pagani Huayra, chưa kể đến việc sự xuất hiện của mẫu xe "thần gió" này trên đường phố trung tâm Sài thành sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý, sẽ có không ít bạn trẻ chạy theo để chụp ảnh hay quay phim, điều này cũng làm cho việc lái Pagani Huayra trở nên khó khăn hơn.

Pagani Huayra trên đường phố Sài thành trong những ngày giáp Tết Nguyên đán

Pagani Huayra trên đường phố Sài thành trong những ngày giáp Tết Nguyên đán

Toàn bộ cản va trước và các thanh chia hốc gió đều bằng sợi carbon

Toàn bộ cản va trước và các thanh chia hốc gió đều bằng sợi carbon. Một tấm bảng nhỏ bằng sợi carbon có in dòng chữ Huayra màu trắng

Kính chiếu hậu đầy điệu đà trên Pagani Huayra cũng bằng sợi carbon

Kính chiếu hậu đầy điệu đà trên Pagani Huayra cũng bằng sợi carbon

Tất cả phần viền kính lái phía trước hay cửa kính bên hông đều bằng sợi carbon giúp trọng lượng của Pagani Huayra giảm cân đáng kể

Tất cả phần viền kính lái phía trước hay cửa kính bên hông đều bằng sợi carbon giúp trọng lượng của Pagani Huayra giảm cân đáng kể

Nẹp sườn bên hông cỡ lớn cũng bằng sợi carbon. Tên nhà sáng lập của hãng siêu xe Pagani cũng xuất hiện bên hông xe thần gió

Nẹp sườn bên hông cỡ lớn cũng bằng sợi carbon. Tên nhà sáng lập của hãng siêu xe Pagani cũng xuất hiện bên hông "thần gió"

Việc cầm lái mẫu xe "thần gió" Pagani Huayra từ quận 7 sang quận 1 không chỉ giúp Minh "Nhựa" đập tan những tin đồn cho rằng mình mua xe để khoe của, mà còn khẳng định Pagani Huayra có thể lăn bánh tốt trên đường phố Sài thành. Tuy nhiên, khi rời địa điểm họp mặt siêu xe tại quận 1 để trở về nhà riêng quận 7, Minh "Nhựa" có không ít lần phải khó khăn để di chuyển cùng với nhiều xe máy ngay trong trung tâm thành phố.

Siêu xe Pagani Huayra của Minh "Nhựa" cập bến thị trường Việt Nam từ tháng 9/2016, phải mất hơn 2 năm sau đó, "thần gió" Pagani Huayra mới được Minh "Nhựa" hoàn tất các thủ tục đăng ký cũng như đăng kiểm biển số.

Bên hông xe còn có một chốt khoá bằng da khiến nhiều người không biết đây là chi tiết gì

Bên hông xe còn có một chốt khoá bằng da khiến nhiều người không biết đây là chi tiết gì. Thực ra, đây là một khoá để mở nắp capô phía sau của Pagani Huayra

Hốc gió làm mát động cơ bên hông xe

Hốc gió làm mát động cơ bên hông xe

Toàn bộ đuôi xe bằng sợi carbon

Toàn bộ đuôi xe bằng sợi carbon

Phần ốp từ khoang động cơ kéo dài đến 4 ống xả của Pagani Huayra đều bằng sợi carbon

Phần ốp từ khoang động cơ kéo dài đến 4 ống xả của Pagani Huayra đều bằng sợi carbon

Đèn hậu tròn được sắp xếp đối xứng với nhau. Các viền đèn hậu ốp sợi carbon

Đèn hậu tròn được sắp xếp đối xứng với nhau. Các viền đèn hậu ốp sợi carbon

Đèn pha thiết kế rất kiểu cách của Pagani Huayra

Đèn pha thiết kế rất kiểu cách của Pagani Huayra

Pagani Huayra của Minh "Nhựa" có màu sơn cam rất nổi bật và còn kết hợp cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon bóng hay cả kim loại. Bên trong khoang lái, "thần gió" hơn 80 tỷ đồng của Minh "Nhựa" có nội thất màu đen với điểm nhấn là sợi carbon và một số chi tiết cũng bằng kim loại sáng bóng.

Minh "Nhựa" cũng là 1 trong 100 người trên thế giới sở hữu phiên bản Pagani Huayra Coupe, lúc mới ra mắt, mẫu xe được mệnh danh là "thần gió" có giá bán khởi điểm 1,3 triệu đô la. Để có sự phục vụ của Pagani Huayra Coupe, Minh "Nhựa" phải bay sang Dubai để mua xe và chấp nhận bỏ ra hơn 80 tỷ đồng để giúp Việt Nam có chiếc Pagani Huayra đầu tiên.

Ngoài Pagani Huayra, bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" còn có siêu SUV Lamborghini Urus, Range Rover Autobiography LWB đời 2018 hơn 12 tỷ đồng, Range Rover Autobiography LWB Black Edition hay Rolls-Royce Ghost biển cặp 38.

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh Nhựa được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do <a class=Mercedes-AMG sản xuất" data-height="1127" data-width="1600" />

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất

Bộ mâm thiết kế cách điệu trên Pagani Huayra. Kẹp phanh đồng màu với ngoại thất xe

Bộ mâm thiết kế cách điệu trên Pagani Huayra. Kẹp phanh đồng màu với ngoại thất xe

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.

Động cơ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h.

Theo Tin xe