, 09h42 07/01/2019

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng

(Xecuatui.vn) - Chiếc BMW i8 này đã được chủ nhân sử dụng khoảng 2 năm và tân trang lại lớp decal màu xám mờ cùng bộ vành xoáy lạ mắt. Đến nay, chiếc xe đã đi được khoảng 20.000 km và được chủ cũ bán lại với giá là hơn 3 tỷ đồng.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng

BMW i8 từng là cái tên gây sốt trong giới xe tại Hà Nội trong vài năm qua bởi kiểu dáng lạ lẫm, đậm chất tương lai, và còn nhờ bộ cửa cánh bướm độc đáo mà hiếm mẫu xe nào tại Việt Nam có được.

Thời điểm mới bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam, những chiếc BMW i8 được định giá lên tới 7 tỷ đồng, chưa kể chi phí ra biển số. Mặc dù có giá không hề rẻ, nhưng nhiều đại gia vẫn chấp nhận xuống tiền để có thể sở hữu một chiếc xe thể thao độc đáo cùng với hệ thống truyền động hybrid.

Thế nhưng, hiện nay, trên thị trường xe cũ không khó để có thể tìm được một chiếc BMW i8 với mức giá chỉ khoảng 4 tỷ đồng đổ xuống. Chiếc xe được đề cập trong bài viết được sản xuất vào năm 2014 và lần đầu đăng kí vào 2016. Đến nay, chiếc BMW i8 này đã lăn bánh được hơn 20.000 km và được đưa lên sàn xe cũ với giá bán hơn 3 tỷ đồng. 

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 1.

Màu sơn xám kết hợp với màu xanh dương xen kẽ ở lưới tản nhiệt, cửa xe và cản sau giúp xe trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, điểm nhấn ở ngoại thất còn có thể kể đến bộ mâm hàng hiệu ADV1 trọng lượng nhẹ cũng được sơn màu xanh dương ở phần viền. Những trang bị đáng chú ý khác có thể đến là đèn pha laser, đèn hậu full LED, camera 360 độ...

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 2.

BMW i8 sử dụng động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Ngoài ra, BMW i8 còn trang bị thêm một mô-tơ điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Tổng công suất của xe là 362 mã lực và 570 Nm. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,1 giây.

Nội thất của xe được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp với hai tông màu be và đen tương phản nhau. Các chi tiết còn khá mới. Điểm nhấn còn có thể kể đến đai an toàn màu xanh dương tạo nên sự đồng bộ với các đường kẻ ở bên ngoại thất. BMW còn trang bị tới hai màn hình LCD để hiển thị trong nội thất, gồm 1 màn hình được đặt sau vô-lăng và chiếc còn lại nhằm phục vụ nhu cầu giải trí được đặt tại bảng điều khiển trung tâm.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 3.

Hiện nay, chủ nhân của chiếc xe chỉ tiết lộ giá bán của xe là hơn 3 tỷ đồng. Như vậy, chủ cũ của chiếc xe có thể đã lỗ đến gần 4 tỷ đồng chỉ sau khoảng 2 năm sử dụng. Con số này có thể khiến nhiều người giật mình bởi 4 tỷ đồng có thể mua được một chiếc Mercedes-Benz GLE 400 4Matic.

Một số hình ảnh chi tiết khác của chiếc BMW i8 đã qua sử dụng:

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 4.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 5.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 6.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 7.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 8.

Chủ BMW i8 chịu lỗ hơn 4 tỷ đồng sau 2 năm sử dụng - Ảnh 9.

Ảnh: Huy Thương

Theo autopro.com.vn