Bí Xanh, 10h19 14/05/2018

‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP hot nhất thế giới nhưng có thật phá kỷ lục BTS?

(Xecuatui.vn) - Theo công ty đối tác của Youtube tại Việt Nam, sau một đêm, Sơn Tùng M-TP đã vượt mặt BTS, ban nhạc Kpop lừng danh nhất thế giới hiện nay.

Theo METUB Network, đối tác của YouTube tại Việt Nam, chỉ 24 tiếng sau khi phát hành, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã đạt hơn 22.000.000 lượt xem.

Chú thích ảnh

Chú thích ảnh

Với số liệu như trên, Chạy ngay đi  chễm chệ ở vị trí số 15 BXH MV được xem nhiều nhất trong 24h đầu tiên mọi thời đại, vượt mặt hàng loạt tên tuổi lừng lẫy thế giới như BTS (21 triệu lượt xem với MV DNA), Taylor Swift (20,4 triệu lượt xem với MV Ready for It, Nicky Jam (20,7 triệu lượt xem với MV X (EQUIS)), Nicki Minaj (19,6 triệu lượt xem với MV Anaconda).

Tuy nhiên, vì số lượng người xem Chạy ngay đi tăng quá nhanh lượt nên hệ thống Youtube chưa cập nhật và nhả view kịp. Do đó, con số được ghi nhận chỉ là 18,4 triệu view. Nhưng cách tính view trên thế giới cũng dựa theo lượng view hiện thị trên Youtube vào thời điểm sau 24h chứ không dùng số liệu nội bộ. Nếu dùng số liệu nội bộ, có thể số view của DNA cũng cao hơn nhiều.

Thế nên, thành tích được thế giới ghi nhận đối với MV Chạy ngay đi là vị trí thứ 20 trong BHX MV được xem nhiều nhất trong 24h đầu tiên mọi thời đại. Dù không vượt qua BTS nhưng đây cũng là vị trí rất đáng ngưỡng mộ!

Chú thích ảnh

Sau tất cả, vị trí MV được xem nhiều nhất trong 24h qua khắp thế giới thật sự thuộc về Chạy ngay đi. Bên cạnh đó, MV mới của Sơn Tùng M-TP cũng dễ dàng đứng đầu xu hướng tại Việt Nam và lọt top xu hướng ở nhiều nước như Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc… và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó, chỉ 30 phút sau khi ra mắt, Chạy ngay đi đã đạt mốc 2 triệu lượt xem, phá vỡ kỷ lục V-Pop.

Chạy ngay đi là câu chuyện về một chàng trai rất giàu có nhưng lại không có được tình yêu đích thực. MV có sự tham gia diễn xuất của “ma nữ vạn người mê” Mai Davika.
Chạy ngay đi đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau hơn một năm kể từ khi ra mắt Nơi này có anh. MV trước ra mắt ngày 13/2/2017, đạt 7 triệu lượt view sau một ngày.